เกี่ยวกับเรา


          ที่นิสสันเราเชื่อว่าความพึงพอใจของลูกค้าที่เริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เรามีที่น่าสนใจที่สุด, สารส่วนใหญ่รถที่น่าเชื่อถือที่สุดที่เทคโนโลยีและการใส่ใจในรายละเอียดสามารถให้ แต่เรายังรู้ว่าพึงพอใจของลูกค้าต้องมีมากกว่านั้น เรารู้ว่าการที่มีคุณภาพมีความหมายโดยไม่ต้องบริการ และบริการที่มีความหมายที่ไม่มีคุณภาพ แต่ถ้าทั้งสองไปจับมือ, ผลที่ได้คือประสบการณ์ที่น่าพอใจโดยสิ้นเชิง
        
          นับตั้งแต่การก่อตั้งของเราในปี 1933 เราได้เติบโตขึ้นเป็น บริษัท ทั่วโลกที่มีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และในขณะที่ลูกค้าของเรามีความหลากหลายอย่างเท่าเทียมกันพวกเขาทั้งหมดมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน: พวกเขากำลังหมายเลขหนึ่งของเราลำดับความสำคัญ ในกว่า 70 ปีในการทำธุรกิจที่เราได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่าง แต่ที่เห็นได้ชัดที่สุดคือ: ใจดีมากขึ้นเรามีให้กับลูกค้าของเรามีอัธยาศัยมากกว่าที่พวกเขามีให้เรา



บริษัท สยามนิสสัน ทวีทรัพย์ จำกัด
151 ม.5 ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท 17170

096-8426066
IDline : kuangtor

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น